Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Thảm đẹp cho cầu thang

Rèm cửa văn phònglà một vật dụng chẳng thể thiếu trong văn phòng hiện đại hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại rèm văn phòng với các kiểu dáng đa dạng đáp ứng đầy đủ đề nghị của không gian văn phòng. Dưới đây là một số mẫurèm văn phòngđang được ưa chuộng do Rèm Cửa Xinh tổng hợp được qua những khách hàng đã dùng sản phẩm của chúng tôi:

Rèm lá dọc văn phòng 11



Đây là mẫu rèm văn phòng được dùng phổ thông nhất trên thị trường giờ bởi thiết kế hiện đại, giá thành phải chăng và thích hợp với ắt các không gian văn phòng

Rèm sáo nhôm 12

Là một sự lựa chọn sạch cho cửa sổ,Rèm sáo nhômđược thiết kế từ những lá nhôm dát mỏng cách điện với khả năng chống nóng, sản sáng gần như tuyệt đối, hơn nữa, rèm sáo nhôm còn mang đến sự an toàn tuyệt đối nhờ khả năng chống cháy rất cao. Ngoại giả với cơ chế điều khiển độc đáo có thể điều chỉnh được độ nghiêng các tấm nhôm, giúp điều chỉnh độ sáng cho không gian văn phòng

Với giá thành không cao, cộng với sự an toàn và dẻo dai, rèm sáo nhôm đang ngày được cả công ty và gia đình tin dùng.


Rèm sáo nhôm 1



Là mẫu rèm khổ lớn, hiệp với không gian văn phòng rộng hoặc gia đình, ngoài chức năng cản sáng thì mẫu rèm này cũng là một sự chọn lọc trong thiết kế nội thất gia đình đương đại.


Bạn muốn chọn lọc mẫu rèm cho văn phòng hoặc gia đình của mình mà chưa biết nên chọn mẫu nào, hãy hệ trọng ngay với chúng tôi theo số 04 66834608 để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH dịch vụ nội thất Thành Đạt

Địa chỉ:150b Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

SĐT:04.62.93.5255

Website: thamtraisan.Info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét