Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ Ford Transit có lái tại Hà Nội - LH 096248 3333

Bạn đang cần thuê xe du lịch 16 chỗ, hãy đến với nhà xe CAM, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ có lái giá tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Cam kết xe đời mới, dịch vụ chuyên nghiệp và phục vụ nhiệt tình.

Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit


Ford Transit là dòng xe 16 chỗ phổ thông nhất hiện nay, xe được trang bị nội thất với chất liệu da cao cấp tạo thành dải liền khối, cùng với đó là tích hợp hệ thống giải trí đa phương tiện bao gồm FM, CD cùng hệ thống âm thanh cao cấp, hệ thống điều hòa bố trí dọc bên sườn xe mang lại cảm giác thoái mái cho hành khách, cửa kính phù hợp và có thể mở được ở một số phiên bản tạo cảm giác thoải mái cho tất cả mọi người.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit có lái của nhà xe CAM mang đến cho khách hàng những lợi ích mà không nhà xe nào tại Hà Nội có được, với cam kết 100% xe đời mới, trang bị đầy đủ tiện ích như điều hòa, ghế bọc da cao cấp, hệ thống âm thanh cao cấp, khả năng vận hành êm ái.... tất cả giúp cho khách hàng có được những phút giây thư giãn và thoải mái nhất trên toàn bộ hành trình, giúp cho chuyến đi thú vị chứ không hề nhàm chán như mọi người thường nghĩ.

Ngoài dòng xe 16 chỗ Ford Transit, nhà xe CAM còn cung cấp dòng xe khác là Mercedes Sprinter, đây là mẫu xe 16 chỗ của thương hiệu Mercedes, dòng xe Sprinter mang đến cảm giác cực kỳ tốt, xe có trang bị nội ngoại thất tương tự như Ford Transit nên mang đến cảm giác thoải mái cho hành khách, đây là mẫu xe từng làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam trước khi Ford Transit được giới thiệu, hiện tại Mercedes Sprinter đã ngừng sản xuất, tuy nhiên không vì thế mà dòng xe này hết hot, nó luôn là mẫu xe mà các đơn vị cho thuê xe tìm kiếm bởi độ bền, an toàn và ổn định. Với phương châm mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng, nhà xe CAM luôn sử dụng những mẫu xe 16 chỗ tốt nhất hiện nay để phục vụ quý khách, cùng với đó là tài xế nhiệt tình, thông thạo đường xá, thân thiện với khách hàng giúp cho hành khách luôn cảm thấy vui vẻ trên suốt chặng đường.

Để thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội, các bạn vui lòng liên hệ với nhà xe theo số hotline 096 248 3333.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét