Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Cho thuê xe du lịch 35 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội - LH 096 248 3333

Bạn đang cần thuê xe đi du lịch, hãy đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch 35 chỗ của nhà xe CAM - đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ nhất tại Hà Nội với trên 5 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải du lịch.

Cho thuê xe du lịch 35 chỗ Thaco Town


Thaco Town là một trong những dòng xe 35 chỗ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, được nhập khẩu linh kiện từ Hyundai và được Thaco lắp ráp, dòng xe Thaco Town luôn là một trong những mẫu xe đắt khách nhất hiện nay không chỉ bởi giá cả hợp lý mà quan trọng là chất lượng cực kỳ tốt, bền bỉ, phù hợp với địa hình cũng như khí hậu của Việt Nam. Xe được trang bị nội thất bọc da cao cấp, hệ thống điều hòa mát lạnh đến từng ghế, lối đi rộng rãi và hệ thống âm thanh cao cấp, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho hành khách, ngoài ra, các xe của nhà xe CAM còn được trang bị hệ thống âm thanh karaoke cho hành khách có thể giải trí ngay trên xe, đây là một sự khác biệt mà không nhà xe nào có được.


Thaco  Town là sản phẩm xe bus cao cấp 35 chỗ dành cho vận tải tuyến ngắn và nội thành do THACO thiết kế trên nền khung gầm, động cơ Weichai công nghệ Áo, với kiểu dáng, phong cách hoàn toàn mới. Kiểu dáng xe trẻ trung, mới lạ so với mẫu xe Bus Aero Town (hiện đang có trên thị trường), hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử Common Rail System CRDi – Euro III, v. Dòng xe này từng đạt nhiều thành tích về doanh số cũng như thị phần tại thị trường xe Việt Nam. Thaco Town cũng là mẫu xe mà các đơn vị cho thuê xe 35 chỗ lựa chọn, trong đó có nhà xe CAM.

Để thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ với nhà xe theo số hotline 096 248 3333, chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét