Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Nhà xe CAM chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ phục vụ nhu cầu du lịch của khách hàng tại Hà Nội. Cho thuê xe du lịch 7 chỗ Toyota Innova và Toyota Fortuner đẳng cấp, nội thất đẹp, tiện nghi, thoải mái.

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ Toyota Innova


Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova của nhà xe CAM với 100% xe đời mới từ 2014, tất cả các xe đều được trang bị đầy đủ nội thất, mang đến cảm giác thoải mái cho quý khách trong suốt hành trình dài. Toyota Innova là dòng xe được nhiều gia đình lựa chọn – Từ khi giới thiệu mẫu xe lần đầu tiên tại Việt Nam cho đến nay, Toyota Innova luôn là mẫu xe chiếm được sự tin tưởng của gần như tất cả khách hàng có nhu cầu mua xe gia đình cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội. Khi muốn lựa chọn cho mình một sản phẩm thì hầu như mọi khách hàng đều lựa Toyota luôn là thương hiệu được nhiều khách hàng nhắc đến đầu tiên, đủ để thấy sự tin tưởng của khách hàng vào dòng xe này lớn đến mức nào.

Nhà xe CAM nắm bắt được nhu cầu đó nên đã cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova có lái tại Hà Nội, với chi phí thấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển cũng như vận chuyển hàng hóa, đồ dùng, đây là dịch vụ tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch tại Hà Nội.

Cho thuê xe du lịch Toyota Fortuner



Toyota Fortuner là dòng SUV phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay, với hình dáng đồ sộ không gian bên trong rộng rãi, đây là mẫu xe được hầu hết các khách hàng lựa chọn để đi công trường hoặc đi du lịch. Nhà xe CAM cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Toyota Fortunter cho những khách hàng có nhu cầu trên, cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, vì vậy 100% xe của nhà xe CAM là mẫu xe đời mới với nội thất đẹp, vận hành êm ái.

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ có lái Toyota Fortuner có tài xế nhiệt tình, thông thạo đường xá, phố phường, để thuê xe, bạn vui lòng liên hệ với nhà xe theo số hotline 096 248 3333.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét