Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội giá rẻ nhất - LH 096 248 3333

Thuê xe du lịch 29 chỗ là dịch vụ thuê xe mà nhiều khách hàng lựa chọn, chủ yếu là những công ty tổ chức tour du lịch và các trường học, nhà xe CAM cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách tại Hà Nội. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thành công của nhà xe, nhà xe luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Cho thuê xe du lịch 29 chỗ Hyundai County



Dòng xe 29 chỗ mà nhà xe cho thuê là dòng xe 29 chỗ Hyundai County, đây là một trong những mẫu xe 29 chỗ phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Hyundai County được trang bị động cơ D4DD, Diesel, 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất 140 mã lực cho vận tốc tối đa lên đến 110km/h, khả năng vượt dốc 45 độ. Ngoài ra, xe còn được hàng trang bị bình nhiên liệu lên tới 95l cho khả năng đi một chặng đường dài mà không gặp phải vấn đề về nhiên liệu, gầm xe cao giúp vượt các loại đường gồ gề đồi núi.

Hyundai County được trang bị nội thất Limousine, điều hòa 2 lốc đồng bộ, sấy gió taplo sấy gương, âm thanh DVD+camera lùi, đặc biệt cốp hàng mở rộng thiết kế cục đăng kiểm… Nhập khẩu Hyundai Motor chính hãng. Xe được trang bị dây đai an toàn cho cả tài xế và hành khách, giảm thiểu tối đa chấn thương do tai nạn. Hệ thống ghế được xếp với khoảng cách giữa các ghế rộng rãi, mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi ngồi trên xe.



Với những tính năng và trang bị trên, Hyundai County luôn là một trong những mẫu xe 29 chỗ được hầu hết khách hàng tại Việt Nam lựa chọn, và nhằm phục vụ hành khách tốt nhất, nhà xe CAM cũng đã mang đến dòng xe này cho dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ,

Để thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 096 248 3333, chúc quý khách có một chuyến đi thượng lộ bình an.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét